วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เรียนครั้งที่ 12



บันทึกอนุทิน
วิชา การจัดประสบการณ์ภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย
อาจารย์ผู้สอน อ. ตฤณ แจ่มถิน
วัน/เดือน/ปี. 30/08/56
เรียนครั้งที่ 12 เวลาเรียน 13:10-16:40
เวลาเข้าเรียน 13:00 เวลาเลิกเรียน 16:00


    วันนี้อาจารย์ให้ทำสื่อโดยแบ่งกลุ่ม กลุ่มละ 5 คน ให้ออกแบบสื่อที่พัฒนาทักษะทางภาษาของเด็กปฐมวัย เมื่อออกแบบเสร็จแล้วอาจารย์ก็ให้แต่ละกลุ่มออกมานำเสนอสื่อของตัวเองว่าสื่อที่เราออกแบบชื่อสือว่าอะไร  มีวิธีเล่นอย่างไร และประโยชน์ของสื่อ  กลุ่มของดิฉันเองได้ทำสื่อที่มีชื่อว่า ทายซิ บ้านฉันอยู่ไหน วิธีการเล่น คือ ให้เด็กทายว่าสัตว์แต่ละตัวอาศัยอยู่ไหนแล้วให้เด็กนำภาพสัตว์ตัวนั้นไปวางไว้ในสถานที่ ที่สัตว์ตัวนั้นอาศัยอยู่ มีสัตว์บก สัตว์น้ำ และสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำ....



 *** เกม ทายซิ? บ้านฉันอยู่ไหน ***


*** ผู้ร่วมจัดทำสื่อของเรา *** 


*** ขยันกันจัง ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น