วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2556

เรียนครั้งที่ 14

บันทึกอนุทิน

วิชา การจัดประสบการณ์ภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย
อาจารย์ผู้สอน อ. ตฤน แจ่มถิ่น
วัน/เดือน/ปี. 13/09/56
เรียนครั้งที่ 14 เวลาเรียน 13:10-16:40
เวลาเข้าเรียน 13:00 เวลาเลิกเรียน 16:00


           การเรียน การสอนในวันนี้


        วันนี้อาจารย์ให้นักศึกษาแบ่งกลุ่ม ออกแบบการจัดมุมการศึกษาอะไรก็ได้ลงในกระดาษแผ่นใหญ่ที่อาจารย์เตรียมมาให้ กลุ่มของดิฉันทำ มุมอาเซียน กลุ่มของดิฉันเองก็พากันทำงานอย่างตั้งใจมาก กว่างานจะเสร็จออกมาสมบูรณ์ได้ก็ใช้เวลานานมากจนกลุ่มอื่นเขาเสร็จหมดแล้ว กลุ่มเราเลยเป็นกลุ่มสุดท้าย ภายในมุมของเราก็จะแบ่งเป็นห้องๆ แต่ละประเทศ ในแต่ละมุมจะมีหนังสือที่เกี่ยวกับแต่ละประเทศ ที่เกี่ยวกับการส่งเสริมพัฒนาการทางภาษาของเด็ก  หลังจากทำเสร็จก็ให้ส่งตัวแทนแต่ล่ะกลุ่มออกมานำเสนอ


มุม บ้านอาเซียนของเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น